Friday, May 01, 2009

You're so fucking cool you make me sick

i am trying my best to be a normal student, but those people around me are so fucking perfect, they are way better than me. i read something about inferiority complex na sometimes sa pagcocompensate mo at naoovercompensate nga nagkakaroon ng spectacular changes or achievements pero i dont see that to myself instead maraming discouragement ang nararamdaman ko feeling ko mapapagiwanan ako ng lahat. nakakainis isipin kaso wala na akong magagawa everyone is dynamic pero ako bakit static. magiging bulok na siguro ako habang buhay. sabi sakin ni Ning 'Nasa Role Confusion ka dudong try figure how to identify yourself and fit in no adapt in soceity' i ll take note of that and eventually sana makita ko ang path ko to my goal

Plus i saw this cool picture that tells alot on how i feel.


1 comment:

Matthew said...

Who knew you could speak Tagalog?!